ร้านบะหมี่ คนแซ่ลี : บะหมี่ดี ทางเลือกดีสำหรับคนตื่นเช้า

ร้านบะหมี่ คนแซ่ลี ทองหล่อ เปิดเช้ามาก เหมาะสำหรับคนที่ตื่นเช้า ต้องการอาหารเช้าที่รสชาติดี ตั้งติดถนน ติดทางลงรถไฟฟ้า คนแถวนั้นนิยมกันมาก นั่งรอซื้อกลับบ้านกันหลายห่อ

ถ้ามีร้านอาหารที่แอดมินรีวิวได้ไม่มีวันหมด ก็ต้องเป็นร้านอาหารเช้านี่แหละ เพราะด้วยความเป็นคนตื่นเช้ามาก (ตามประสาคนรุ่นลุงที่นอนหัวค่ำตื่นเช้าน่ะ) หกโมงเช้าก็ต้องสอดส่ายสายตาหาร้านอาหารแล้ว แต่ปัญหาก็คือไม่ค่อยมีร้านอาหารที่มันเปิดเช้าน่ะสิ ส่วนใหญ่เปิดโน่น 7-8 โมง (ซึ่งมันก็เป็นความปกติของผู้คนทั่วไปนะ – เป็นแอดมินเองที่ต้องการอะไรที่ผิดปกติ) แต่จะว่าไปแล้วอาหารที่ให้บริการในช่วงเช้าก็มีไม่น้อยนะ แต่มันเป็นแค่อาหารกล่อง ซื้อหิ้วไปกินที่ออฟฟิศซะมากกว่า ไม่ค่อยมีใครเปิดร้านกันหรอกตั้งแต่หกโมงเช้า

ถ้าใครมีปัญหา หาร้านอาหารเช้าที่เปิดตั้งแต่เช้ามืดไม่เจอ หายากมาก ให้ติดตามบล็อกนี้ได้เลย เดี๋ยวเราจะนำเสนอร้านที่ไปกินเป็นประจำ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

วันนี้ขอแนะนำ ร้านบะหมี่ คนแซ่ลี ที่เราไปกินบ่อย เพราะเขาเปิดเช้ามาก ๆ หกโมงกว่าก็ได้กินแล้ว

ที่ตั้งของร้านบะหมี่คนแซ่ลี https://goo.gl/maps/Zf3LNBQ2inhi9rkf9

โดยปกติ ถ้าจะสั่งบะหมี่ แอดมินชอบกินบะหมี่แห้งนะ เพราะเคยติดใจบะหมี่โหวเหวก ของจังหวัดตราด ที่ติดใจมาก ๆ เมื่อไหร่ที่ได้ไปตราดก็ต้องสั่งทุกครั้ง อร่อยไม่เคยเบื่อจริง ๆ

ฉะนั้นพอมาร้านบะหมี่ก็ต้อง สั่งบะหมี่แห้ง โดยวันนี้เราสั่งบะหมี่เกี๊ยวปูหมูแดง

บะหมี่เกี๊ยวปู หมูแดง ร้านบะหมี่คนแซ่ลี ปูมาเป็นเส้น ๆ หมูแดงฉ่ำ ๆ น่ากินมาก ๆ

เรื่องของรสชาตินั้น จัดว่าดีนะ ติดหวานนิด ๆ (แต่ไม่โดดนะ) ถือว่าพอดิบพอดี
มันจะลงตัวมากขึ้นถ้าคุณคอมโบระหว่างบะหมี่กับเกี๊ยว หรือบะหมี่กับหมูแดงครับ

อีกเรื่องที่ชอบมากสำหรับร้านบะหมี่แห่งนี้ คือ กากหมูเจียว

กากหมูมีให้บริการทุกโต๊ะ

สารภาพว่าแอดมินไม่ได้กินจริงจังนะ คีบมาชิมชิ้นเดียว ก็พบว่า “ดีย์” แต่ด้วยความที่ตัวเองนั้นมีคอเลสเตอรอลอุดตันในเส้นเลือดอยู่เต็มโควต้าแล้ว จึงขอผ่าน แต่ถ้าใครใจถึงก็แนะนำให้จ้วงได้เลย เขาไม่คิดตังค์นะครับ ลองจินตนาการดูนะว่า คุณกินคอมโบระหว่างบะหมี่กับหมูกรอบ มันจะฟินขนาดไหน แค่คิดก็ไขมันขึ้นแล้วครับ อิอิอิ

สำหรับเรื่องปริมาณ ก็ไม่ได้มากอะไรนะครับ พอดี ๆ พื้นที่กระเพาะยังเหลืออีกนิด ก็ไปแวะเซเว่นซื้อกล้วยหอมมากินสักลูก ก็พอดีเลยครับ แต่ความจริงแล้ว คุณสามารถสั่งอาหารเพิ่มอีกสักอย่างได้นะ ในร้านมีหลากหลาย เท่าที่จำได้ก็จะมีข้าวผัดด้วย นี่ก็น่ากินไม่น้อยเลย

ราคาก็ไม่ได้แพงนัก ถ้าจำไม่ผิด ก็ไม่ถึงร้อยนะ 50-70 บาทประมาณนี้แหละ (แปรผันตามท็อปปิ้งที่คุณเพิ่ม) ถ้าอยากรู้เมนูว่ามีอะไรบ้าง ก็ดูใน google map ได้เลยครับ

บทความคล้ายกันที่ท่านอาจสนใจ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *