รีวิว หนังสือ The Vagina Bible : คัมภีร์โยนี สุดแสบคัน

หนังสือ The Vagina Bible : คัมภีร์โยนี ถือเป็นหนังสือขายดีใน New York Times, USA Today และ Publishers Weekly แต่อย่าเพิ่งเชื่อ อ่านรีวิวก่อน รับรองมันส์กว่า

ตรวจสอบราคาโปรโมชั่นหนังสือคัมภีร์โยนี ราคาพิเศษส่งตรงจากสำนักพิมพ์ได้ที่ https://shope.ee/5UvwEq5Twe

หนังสือ The Vagina Bible ที่มีฉบับแปลไทยชื่อว่า “คัมภีร์โยนี” ถูกเขียนขึ้นมาโดย Dr. Jen Gunter ผู้หมกมั่นอยู่ในเรื่องของโยนีอย่างแท้ทรู แหมก็หนังสือทุกเล่มที่เธอเขียนนั้นมันวนเวียนอยู่ในแถว ๆ นี้ทั้งหมดเลย ไม่เชื่อก็ไปดูรายชื่อหนังสือที่ amazon ตามลิ้งค์นี้ก็ได้ ว่าผมเขียนเกินจริงหรือเปล่า?

รีวิว 5 ดาว หนังสือ The Vagina Bible จากเว็บ amazon

  • ดร. กุนเทอร์อ้างอิงงานวิจัยอย่างรอบรู้และรอบรู้ เนื่องจากเป็นคนที่สอนการออกแบบเชิงประจักษ์ ฉันขอขอบคุณข้อมูลเชิงลึกและการอ้างอิงของเธอ ดังนั้นฉันจึงสามารถอ่านการศึกษาด้วยตนเองได้ หนังสือเล่มนี้เป็นของขวัญสำหรับฉันในขณะที่ฉันสำรวจ GMS มันช่วยให้ฉันสนับสนุนตัวเองกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพได้จริงๆ ฉันสามารถอธิบายอาการได้แม่นยำยิ่งขึ้นและถามคำถามได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยทั้งแพทย์และผู้ป่วย
  • ฉันชอบหนังสือเล่มนี้เพราะฉันสามารถอ้างอิงประเด็นเฉพาะได้โดยไม่ต้องอ่านทั้งเล่ม ฉันอยากจะแนะนำให้ผู้หญิงทุกคนได้อ่าน
  • เมื่ออายุได้ 74 ปี ฉันดูหนังสือเล่มนี้และสงสัยว่า “มีอะไรให้เรียนรู้อีกบ้าง” มากมาย! แม้หลังจากอ่าน “Masters and Johnson” “The Kinsey Report” และ “Your Bodys Ourselves” เมื่อนานมาแล้ว จำนวนมาก หนังสือเล่มนี้เป็นข้อมูลสำหรับผู้หญิงทุกวัย อัดแน่นไปด้วยข้อมูลทางการแพทย์ที่น่าสนใจและมีความสำคัญเพื่อช่วยให้ผู้หญิงภาคภูมิใจ มั่นใจในตนเอง และมีสุขภาพดีขึ้น
  • หนังสือเล่มนี้เขียนได้ดีและมีข้อมูลมากมาย ตามที่กล่าวไว้บนหน้าปก: “ซื้อหนังสือเล่มนี้ถ้าคุณมีช่องคลอดหรือถ้าคุณใช้เวลาอยู่ใกล้ ๆ กับช่องคลอดพอสมควร” หนังสือที่ดีสำหรับลูกสาวและลูกชายของคุณ
  • ฉันรักหนังสือเล่มนี้ ส่วนใหญ่ฉันอ่านมันในฐานะส่วนหนึ่งของการค้นหาหนังสือสำหรับพื้นที่ชั้นวางหนังสือที่เป็น “สตรีนิยม” แต่หลังจากอ่านแล้ว ฉันเริ่มคิดว่านี่ควรเป็นการอ่านที่จำเป็นสำหรับใครก็ตามที่มีอวัยวะเพศ แม้จะมีความรู้ทางวิทยาศาสตร์มากกว่า แต่ฉันก็ยังพบว่ามีสิ่งเล็กน้อย – ซึ่งทั้งหมดนี้เขียนโดย ob-gyn – เป็นเรื่องใหม่ ฉันอยากจะแนะนำสิ่งนี้ให้กับผู้ปกครองที่พยายามเลี้ยงดูเด็กที่มีช่องคลอด คุณไม่สามารถผิดพลาดได้ ทุกสิ่งที่คุณต้องการให้เด็กรู้เกี่ยวกับร่างกายของเธอ และเพื่อให้เธอสามารถพูดคุยกับสูตินรีแพทย์ได้ในบางประเด็น – อยู่ที่นี่แล้ว ในโลกนี้ไม่มีดร. อินเทอร์เน็ต ไม่มี “ไลฟ์สไตล์ขยะ” หรอก

รีวิวเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ให้ 1 ดาว หนังสือ The Vagina Bible

  • ฉันได้หนังสือมาอ่านเกี่ยวกับสุขภาพและอวัยวะของผู้หญิง เธอเขียนเกี่ยวกับเรื่องเพศและผู้ชายไม่ดีอย่างไร และคุณมีโอกาสที่จะกระตุ้นคลิตออรัลได้ดีกว่าถ้าคุณมีคู่นอนเป็นผู้หญิง น่าผิดหวังมาก ใช่ เซ็กส์ควรเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ แต่ฉันรู้สึกว่าเธอพูดถึงแค่นั้นแหละ ฉันไม่สนใจหรอกว่าเธอไม่ชอบผู้ชาย และฉันก็อยากจะอ่านเกี่ยวกับช่องคลอดจริงๆ ไม่ใช่สังคมปิตาธิปไตย นั่นไม่ใช่สิ่งที่หนังสือสัญญาไว้ ฉันผิดหวังมากและกำลังดิ้นรนกับการอ่านให้จบ เพราะทุกๆ หน้าทำให้ฉันรำคาญมากขึ้นเรื่อยๆ… ถ้าฉันทำได้ฉันจะให้ศูนย์ดาว…
  • ผู้เขียนไม่ได้ถูกต้องเสมอไป เธอข้ามไปสู่ข้อสรุปเกี่ยวกับบางหัวข้อหลังจากศึกษาผู้หญิงน้อยกว่า 40 คน บางครั้งเธอจำเป็นต้องพูดว่า “ฉันไม่รู้” ฉันพยายามค้นหาอีเมลของ Dr. Gunter เพื่อส่งข้อความนี้เป็นการส่วนตัว และเฉพาะเจาะจงมากขึ้นสำหรับปัญหาแบบตัวต่อตัว แต่ผู้เขียนไม่อนุญาต เธอทำให้คุณโพสต์บน Twitter หรือ Facebook ฯลฯ
  • เต็มไปด้วยสตรีนิยมและอุดมการณ์ทางเพศ… ฉันผิดหวังเพราะฉันคาดหวังที่จะอ่านข้อมูลทางการแพทย์ที่อธิบายเพิ่มเติมและความคิดเห็นที่เป็นกลาง สำหรับฉัน – นั่นไม่ใช่มืออาชีพจริงๆ
  • มีคำแนะนำที่น่าสงสัย มีหลายอย่างที่ขัดกับที่หมอบอก ฉันจะไม่แนะนำ
  • บอกลูกสาวของฉันให้พูดคุยกับแพทย์ของเราและอ่านหนังสือวิทยาศาสตร์การแพทย์กายวิภาคศาสตร์หญิงที่เป็นที่ยอมรับ เพื่อประหยัดเงินของเธอและหยุดสนับสนุนสวามีทางอินเทอร์เน็ตเหล่านี้ แน่นอนว่าเธอไม่ฟัง เธออายุ 23 ปีและรู้ทุกอย่าง ตอนนี้เงินเติมน้ำมันเธอหมดแล้ว lol
  • แค่อ่านเรื่องย่อของหนังสือเพื่อดูว่ามันคุ้มค่าที่จะอ่านไหม และเราก็เข้าใจแล้วว่าผู้หญิงคืออะไร? มันควรจะเป็นหนังสือเกี่ยวกับช่องคลอด ดังนั้นในทางเทคนิคแล้ว เราสามารถคุยกันได้ตลอดทั้งวันเกี่ยวกับช่องคลอดจริงๆ และไม่เจาะจงไปที่คนที่อยากมี ผู้เขียนเป็นหมอ ดังนั้นเธอควรให้ข้อมูลที่เป็นกลางและละทิ้งการเมืองและการเคลื่อนไหวทางสังคม

หนังสือ The Vagina Bible : คัมภีร์โยนี น่าซื้อมั้ย?
คำตอบของแอดก็คือ ก็น่าซื้อมาเก็บไว้เป็นข้อมูลอ้างอิงอยู่นะ โดยเฉพาะคนที่ชอบสะสมความรู้ก็น่าซื้อครับ

รีวิวหนังสือเล่มอื่นที่คุณอาจะสนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *