รีวิว หนังสือ “คน หนุ่ม” The Adolescent น่าซื้อมั้ย?

เห็น หนังสือ : คน หนุ่ม / The Adolescent – Boxset 3 เล่ม แล้วน่าสนใจ แต่ยังไม่ชัวร์ว่าน่าซื้อหรือไม่ นี่เป็นรีวิวจากผู้อ่านจริง ที่อาจช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นครับ

เช็คโปรโมชั่น หนังสือ : คน หนุ่ม / The Adolescent – Boxset 3 เล่ม ราคาพิเศษ ได้ที่นี่

หนังสือ “คน หนุ่ม” แปลจากต้นฉบับภาษารัสเซียชื่อว่า The Adolescent ที่ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า A Raw Youth หรือ An Accidental Family ตีพิมพ์ครั้งแรกเป็นรายเดือนในปี พ.ศ. 2418 ในนิตยสารวรรณกรรมรัสเซีย Otechestvennye Zapiski[1] เดิมที Dostoevsky ได้สร้างผลงานภายใต้ชื่อ Discord (จาก wikipedia)

ทำไมคุณต้องอ่าน Dostoyevsky – Prof. Jordan Peterson

น่าซื้อมั้ย? มาดูรีวิวจากผู้อ่านกันครับ

รีวิวหนังสือ 5 ดาวจาก amazon

ในความคิดของฉัน The Teen จะต้องได้รับการยอมรับหนึ่งในผลงานชิ้นเอกของ Dostoevsky The Adolescent นวนิยายเรื่องที่สองของดอสโตเยฟสกี เทียบเท่ากับ The Brothers Karamazov, The Idiot, Crime & Punishment, Devils และ Notes from Underground

มันยากสำหรับฉันที่จะเข้าใจว่าทำไมนักวิจารณ์บางคนถึงมองว่า The Adolescent เป็นงานต่ำกว่ามาตรฐาน หรือในบางกรณี ทำไมคนอื่นๆ ถึงละเลยการอภิปรายของนวนิยายในงานวิจารณ์ของพวกเขาโดยสิ้นเชิง

เนื้อเรื่องมุ่งเน้นไปที่ผู้บรรยาย Arkady ซึ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมมาถึงปีเตอร์สเบิร์กเพื่อทำความคุ้นเคยกับสังคมปีเตอร์สเบิร์กเป็นครั้งแรกรวมถึงครอบครัวทางสายเลือดของเขาซึ่งเขาได้ติดต่อด้วยน้อยมากตั้งแต่ วันถ้าวัยเด็กของเขา Arkady เป็นลูกนอกสมรส: พ่อของเขาเป็นขุนนาง; แม่ของเขาเป็นอดีตคนใช้ในบ้าน….(อ่านต่อ)

อีกรีวิว 5 ดาวจาก amazon : หนึ่งในผลงานชิ้นสุดท้ายของดอสโตเยฟสกี สะท้อนรูปแบบการเขียนจดหมายของงานชิ้นแรกของเขาอย่างแปลกประหลาดเรื่อง “Poor Folk” แต่รวมเอารายการบันทึกของชายวัย 19 ปีผู้โชกโชน เขียนได้อย่างสวยงามขอบคุณผู้แปลบางส่วน มองข้ามโดยหลายคน แต่จะทิ้งรอยประทับถาวรไว้กับคุณ

คุณภาพของนวนิยายนั้นยอดเยี่ยมมาก อย่างที่คาดหวังจากหนังสือปกแข็งของ Everyman’s Library คุณภาพของเรื่องราว ตัวละคร แก่นเรื่อง และปรัชญาควบคู่ไปกับคุณภาพของหนังสือเรียนจะรับประกันความชื่นชมตลอดชีวิตที่มีต่อหนังสือเล่มนี้

รีวิว 4 ดาวจาก amazon
เขียนจากมุมมองของ Arkady วัย 20 ปี เป็นคนขี้บ่น ขี้บ่น อารมณ์รู้ว่าทุกอย่างมีจุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนโลกส่วนตัวของเขาให้ดีขึ้น หลังจากถูกพ่อและแม่ผู้ให้กำเนิดทอดทิ้งและพ่อตามกฎหมายของเขา Arkady ถูกทิ้งให้อยู่ในระบบโรงเรียนท่ามกลางความเฉยเมยเย็นชาของสังคม ด้วยวิธีนี้เขาจึงเรียนรู้ที่จะลองทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อตัวเอง เมื่อเขากลับมามีส่วนร่วมกับครอบครัวทางสายเลือดอีกครั้ง เขาพบว่าสิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนกว่าที่เขาเชื่อว่าพวกเขาเป็น และต้องรับมือกับดราม่าครอบครัวที่แปลกประหลาดทุกประเภท ตั้งแต่พ่อของเขาแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นมากกว่าแม่ของเขาที่รักแม่ของเขาและรักผู้หญิงคนอื่น ๆ ไปจนถึงน้องสาวของเขาที่รักผู้ชายหลายคนที่ตัวเองตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อเขาพูดว่าเขาจะไม่มีวันทำ
Dostiosky เขียนมันได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องเล่าที่ค่อนข้างซับซ้อนและติดตามได้ยากในบางครั้ง อย่างไรก็ตาม ฉันเชื่อว่านี่เป็นบทเรียนชีวิตสำหรับวิธีที่เราปฏิบัติต่อเยาวชนของเราตั้งแต่ 160 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันเกี่ยวกับครอบครัวและอัตลักษณ์ ความเคารพซึ่งกันและกัน และประเด็นทางสังคมอื่นๆ นั่นมักจะประกอบขึ้นเป็นนวนิยายของ Doskevsky

รีวิว 2 ดาว จาก amazon
ฉันกำลังดำเนินการตรวจสอบผลงานทั้งหมดของดอสโตเยฟสกี เมื่อฉันผ่านส่วนแรกไปได้ฉันแทบจะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น มีตัวละครมากมายที่กลับไปกลับมาและไม่มีใครสามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาเป็นใครและยืนหยัดเพื่ออะไร อันที่จริงงานนี้อาศัยการเจรจาเป็นหลัก แต่มีหลายครั้งที่คุณไม่สามารถเข้าใจได้ว่าใครกำลังโต้ตอบกับใคร

ฉันจะแนะนำหนังสือเล่มนี้สำหรับคนที่มีความสนใจด้านวิชาการอย่างจริงจังและมีเวลามากพอที่จะอ่านมันอย่างช้าๆและระมัดระวัง

คน หนุ่ม” The Adolescent น่าซื้อมั้ย? คนตัดสินได้คือตัวคุณผู้เสียเงินครับ
ถ้าสนใจ เช็คโปรโมชั่น หนังสือ : คน หนุ่ม / The Adolescent – Boxset 3 เล่ม ราคาพิเศษ ได้ที่นี่

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *