ข่าวอาร์เซนอล วันพุธ 30 พฤศจิกายน 2565

ข่าวอาร์เซน่อล ข่าวลือการย้ายทีมล่าสุด

tbrfootball.com : Cody Gakpo อาร์เซนอลอาจพบว่าตัวเองต้องเปิดหน้าแย่งกับสโมสรชั้นยอดมากมายที่ไล่ล่าตัวกัคโป ซึ่งค่าตัวต้องพุ่งกระฉูดเพราะทำผลงานได้ดีมากในศึกฟุตบอลโลก

theweasle.com : Charles Watts นักข่าวสายอาร์เซน่อล ยืนยันว่า Arsenal จะพยายามดึงกองกลางเข้ามาในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคม รายงานอ้างว่าอาร์เซน่อลจะพยายามดึงมิดฟิลด์และปีกเข้ามาร่วมทีมกับชัคตาร์ โดเนตส์คมายืนฝั่งซ้าย, มิไฮโล มัดดริก, ยูริ ตีเลม็องส์มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ และดานิโลดาวเด่นของพัลเมรีส โดยวัตต์สยืนยันแล้วว่าทีมจากลอนดอนเหนือสนใจในตัวดานิโลอย่างจริงจัง

teamtalk.com : อาร์เซนอล เชลซี และลิเวอร์พูล Ismael Bennacer ของ AC Milan โดย SempreMilan รายงานว่า Bennacer ไม่ประสงค์ที่จะต่อเวลาอยู่ที่ San Siro อีกต่อไป เขามีแผนจะออกจากมิลานในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ในขั้นตอนนั้น เขาจะเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน

thisisfutbol.com : Ben Jacobs นักข่าวของ CBS Sports อ้างว่า Mykhaylo Mudryk พร้อมที่จะเข้าร่วม Arsenal และ Mikel Arteta รู้สึกประทับใจกับสไตล์การเล่นของเขา

cheatsheet.com : อ้างว่า Tolami Benson เป็นแฟนสาวของ Bukayo Saka นักเตะตัวเก่งของอาร์เซน่อล เธอเกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2000 ซึ่งแก่กว่า Saka ที่เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2001 ถึง 9 เดือน นอกจากนี้เธอยังใช้งานโซเชียลมีเดียและมีผู้ติดตามมากกว่า 20,000 คนบน Instagram โดย Benson และ Saka ไม่ติดตามกันและกันหรือแบ่งปันรูปภาพของกันและกัน แฟนๆ จับได้ว่าพวกเขาสวมไอเทมที่เหมือนกัน แม้ว่าพวกเขาจะแชร์รูปภาพแยกกันบนเรือยอทช์ลำเดียวกันในดูไบ และก่อนหน้านั้น ผู้ติดตามของ Benson บางคนแน่ใจว่าพวกเขาเห็น Saka ในภาพถ่ายของเธอด้วย

sportbible.com : อาร์เซน่อล อาจรุกยูเวนตุสเพื่อขอดีล Dusan Vlahovic และ Manuel Locatelli เนื่องจากยอดทีมในสโมสรอิตาลีกำลังตกอยู่ในภาวะวิกฤติ เมื่อคืนวันจันทร์เมื่อคณะกรรมการยูเวนตุสทั้งหมดรวมถึงประธานสโมสร Andrea Agnelli ลาออกจากตำแหน่ง การลาออกร่วมกันเกิดขึ้นเนื่องจากงบการเงินของยูเวนตุสได้รับการตรวจสอบโดยอัยการเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการบัญชีเท็จและการจัดการตลาด ฤดูกาลที่แล้ว ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเผยแพร่ผลขาดทุนประจำปี 220 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมที่ทำลายสถิติในประวัติศาสตร์ของสโมสร และบรรดาแฟนๆ ของสโมสรคู่แข่งต่างก็คาดการณ์ว่ายักษ์ใหญ่ของอิตาลีอาจถูกบังคับให้ขายผู้เล่นเพื่อสร้างความสมดุลให้กับหนังสือหรือไม่

hitc.com : อาร์เซน่อลต้องการตัว Carlos Soler และสามารถเปิดตัวกองกลางรายนี้ได้หากพวกเขาได้รับการตกลงจากจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั่นเป็นไปตามการอ้างสิทธิ์ในพอดคาสต์ France Blue 100% PSG โดย PSG อาจต้องขายผู้เล่นด้วยเหตุผล FFP นักเตะชาวสเปนเข้าร่วม PSG ในช่วงฤดูร้อนเท่านั้นเนื่องจากพวกเขาทำข้อตกลงมูลค่าประมาณ 21 ล้านยูโร (18 ล้านปอนด์) สำหรับดาววาเลนเซีย Soler ยังไม่ได้ตอกย้ำบทบาทนักแสดงของ PSG แม้ว่าจะได้เริ่มเกมลีกเพียงสี่เกมและเกม Champions League หนึ่งเกม Soler ยังคงจัดการได้สามประตูและอีกสองแอสซิสต์ในการออกนอกบ้าน 12 ครั้งสำหรับ PSG แต่ยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง สามารถขายเขาได้ มีข้อเสนอแนะว่า Arsenal จะสนใจ Soler หากเขาพร้อมในปี 2023

offside-football.com : อาร์เซนอลกำลังเจรจากับ Danilo dos Santos de Oliveira มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี อาร์เซนอลต้องการดึงตัวดานิโลจากพัลไมรัสในช่วงหน้าหนาวเพื่อเสริมแผงมิดฟิลด์ มิดฟิลด์วัย 21 ปี และยักษ์ใหญ่จากลอนดอนมีแนวโน้มที่จะสนับสนุนผู้จัดการชาวสเปนด้วยเงินทุนก้อนโตในเดือนมกราคม

sportbible.com : อาร์เซนอลได้รับการกระตุ้นให้สำรวจความเป็นไปได้ของข้อตกลงแลกเปลี่ยน Gabriel Martinelli และ Kylian Mbappe ซูเปอร์สตาร์ PSG

eplscouts.com : Arsenal กำลังจับตาดู Ibrahima Bamba ตำแหน่งกองกลางตัวรับ อายุ 20 ปี ของ Vitoria Guimaraes g-kมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 26.5 ล้านปอนด์ในข้อตกลงของเขา

คลิปอาร์เซน่อล สำหรับแฟนปืนใหญ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *