รีวิว เก้าอี้ KUCA ช่วยเซฟสุขภาพหลัง ลดความเสี่ยงกระดูกทับเส้นได้

KUCA ระดับไฮเอนด์ เก้าอี้ทํางาน ปรับเอียงและสูงได้ รุ่น: 2023 เก้าอี้เกมมิ่งระดับไฮเอนด์ใหม่พร้อมผ้าระบายอากาศ https://s.shopee.co.th/9UgfOgSFiS

ถ้าถามว่ามันดีมั้ย? ผมบอกเลยว่าดีมาก ช่วยได้ดีมากครับ
ที่ผมซื้อเก้าอี้ตัวนี้มาใช้ไม่ได้เอามาเล่นเกมนะครับ แต่เอามาแก้ไขปัญหาทางสุขภาพของผมเอง ด้วยความที่ผมพบว่าตัวเองมีความผิดปกติที่เกิดขึ้นหลังจากนั่งทำงานนั่นคือแขนซ้ายมันจะมีอาการแปลบๆเหมือนไฟฟ้าช็อตผมจึงไปหาหมอหมอบอกว่าเป็นอาการปลายประสาทอักเสบซึ่งเป็นผลมาจากการที่กระดูกคอใกล้จะทับเส้น หมอก็ให้ยามารักษาอาการปวดปลายประสาทและกำชับให้ผมหาทางปรับพฤติกรรมไม่ให้เกิดอาการแบบนี้หนักกว่าเดิม

ผมเลยตัดสินใจซื้อเก้าอี้ที่สามารถเอนหลังทำงานได้ซึ่งพบว่ามันดีกว่าการที่ผมนั่งบนเตียงแล้วทำงานกับจอคอมพิวเตอร์โดยตรง เพราะด้วยความที่ผมนั่งแบบนี้ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบไม่มีเก้าอี้เป็นเวลาเกือบ 30 ปีจึงทำให้มีปัญหาเรื่องของกระดูกทับเส้น เวลานั่งนานๆก็จะชาที่ขาและล่าสุดก็ชาที่แขน แต่ด้วยความที่ผมก็ไม่สามารถหยุดทำงานได้จึงต้องพยายามที่จะหาอุปกรณ์ช่วยให้ผมทำงานได้ต่อไปและไม่ซ้ำเติมปัญหาทางสุขภาพไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกระดูกทับเส้นให้มันลุกลามใหญ่โตกว่าเดิมอีก

ซึ่งเก้าอี้ตัวนี้ช่วยได้เลยครับแม้จะไม่ได้ใช้เล่นเกมแต่มันก็ช่วยพยุงหลังช่วย support หลังไม่ให้ต้องรับน้ำหนักซึ่งมันจะไม่ส่งผลให้เกิดอาการกระดูกทับเส้นไม่ทำให้ขาชาเมื่อนั่งทำงานนานๆไม่ทำให้แขนชาเมื่อทำงานนานๆครับมันช่วยได้จริงๆ

ดังนั้นถ้าคุณเป็นคนที่เริ่มพบว่าตัวเองมีปัญหานะครับโดยเฉพาะเรื่องของการนั่งนานๆแล้วขายชาแนะนำให้ได้เปลี่ยนนะครับรีบเปลี่ยนมาใช้โต๊ะทำงานเก้าอี้ทำงานที่มันเซฟสุขภาพหลังของคุณไว้อย่างเรียบด่วนเลยครับซึ่งผมแนะนำนะเก้าอี้ตัวนี้ราคาไม่แพงครับผมซื้อมาราคาสองพันกว่าบาทแต่ว่ามันมีประโยชน์มากมันช่วยเซฟค่ารักษาในกรณีที่ถ้าคุณยังทำงานต่อไปแล้วหลังพังแล้วกระดูกทับเส้นขั้นรุนแรงนี่การผ่าตัดอาจใช้เงินค่ารักษาเป็นแสนเลยครับดังนั้นการจ่ายซื้อเก้าอี้ราคา 1,000-2,000 บาทถือว่าเป็นแนวทางการป้องกันที่คุ้มค่าที่สุดแล้วครับ