รีวิว Custard Nakamura ร้านขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น ที่เราหลงรัก

บทความนี้จะชวนท่านผู้อ่านไปชม(ก็ไม่เชิงรีวิวหรอก เพราะ bias มาก ๆ) ร้านชื่อ คัสตาร์ด นากามูระ หรือ Custard Nakamura เป็นร้านขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น ที่เราชอบมาก โดยเฉพาะแซนวิชไข่ แซนวิชโคโรเกะ ที่กินแล้วเหมือนได้กินที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ผ่านมาทีไรต้องแวะซื้อไปกินทุกทีซิน่า

ร้านคัสตาร์ด นากามูระ หรือ Custard Nakamura ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33/1 นะครับ ตามแผนที่ google maps นี่เลย จัดว่าเป็นร้านขนมปังแนวญี่ปุ่นที่ฮิตมาก ๆ มีคนหลงรักและมาซื้อซ้ำซื้อประจำเป็นจำนวนมาก อย่างวันนี้เป็นวันอาทิตย์เก้าโมงเช้าเกือบ ๆ สิบโมง แม้ว่าสินค้ายังออกไม่ครบ แต่ลูกค้าก็ต่อคิวเนืองแน่นแล้ว

คัสตาร์ด นากามูระ หรือ Custard Nakamura เป็นร้านขนาดเล็ก ๆ แคบ ๆ ครับ แคบขนาดที่คนสองคนเดินผ่านไม่ได้สะดวก มีความแคบแบบญี่ปุ่นจริง ๆ เลยครับ

สำหรับเมนูที่แอดมินชอบมาก มาทีไรก็ต้องหยิบทุกครั้งก็คือ แซนวิชไข่ นั่นเอง ราคา 37 บาท

มันเป็นแซนวิชไข่ที่เหมือนที่เคยกินที่ญี่ปุ่นเลยครับ นี่แหละที่เราค้นหามานาน ตอนที่ไปญี่ปุ่นนั้นหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อครับ ติดใจมากกินทุกวันเลย พอกลับมาเมืองไทยแล้วก็คิดถึง พยายามไปหาซื้อตามร้านต่าง ๆ ก็ยังไม่พบรสชาติที่ตรงกันเลย จนกระทั่งมาได้กินที่ร้านนี้แหละ ใช่เลย ใกล้เคียงมากครับ

นอกจากนั้นยังมีอีกเมนูที่แอดมินก็ชอบซื้อเช่นกัน เขาเรียกชื่อว่า mincemeat sandwich ราคา 49 บาท เป็นเนื้อบดใส่หัวหอมเอาไปทอดเหมือนโคโรเกะ เอามาทำเป็นแซนวิช นี่ก็อร่อยติดใจเช่นกันครับ และน่าจะมีคนชอบมากมายเพราะคุณดูจำนวนมันสิ กองพะเนินเทินทึกกันเลยทีเดียว หมายความว่ามันน่าจะเป็นหนึ่งในสินค้าที่ขายดีมาก ๆ ครับ

วันนี้เรามีซื้ออีกชิ้นเพิ่มมานั่นคือ clubhouse sandwich ราคา 49 บาทครับ ชอบตรงที่มีผักใส่เข้าไปด้วย ตอนแรกก็ซื้อมากินแก้เขินไปเท่านั้นแหละ สองชิ้นก็ดูเหมือนน้อยไป ผักแค่นี้ไม่พอหรอก แต่พอได้กินจริง ๆ พบว่า “เบคอนหอมมาก” คือหอมอวลไปถึงผักด้วย สงสัยเขาเอาน้ำมันเบคอนเป็นเบสของซอสด้วยกระมัง) จัดว่าเซอร์ไพรซ์ไม่น้อย

ซื้อ 3 ชิ้นเท่านั้นวันนี้ ซึ่งเหลือเฟือและแคลอรี่น่าจะเกินแล้วล่ะ จ่ายไป 135 บาทครับ ก็ถือว่าไม่ถูกไม่แพงเกินไปนัก ที่สำคัญเขามีบัตรสะสมแต้มให้ด้วยนะ สำหรับคนที่มาเป็นประจำครับ

นี่เป็นภาพบรรยากาศภายในร้านที่แอดมินไปเก็บมาให้ชมเพิ่มครับ

ก็มีคนทำคอนเทนต์เกี่ยวกับร้านนี้มากพอสมควรนะครับ ในแผนที่ก็มีคนรีวิวเป็นพันคนเลยทีเดียว จัดว่ามีดีและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายแน่ ๆ ครับ สำหรับแอดมินแล้วนะ ร้านนี้จัดว่าเป็นร้านในดวงใจเลยทีเดียว เพราะอย่างที่บอกไปว่าชอบบรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่น มีความเป็นกันเอง(แม้คิวจะแน่นมากก็ตามนะ) มีแซนวิชที่เราชอบมาก แถมราคาก็จับต้องได้ แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงล่ะคุณว่ามั้ย?

ใครที่ยังไม่รู้ว่ามีร้านเบเกอรี่ลับ แซนวิชไข่สุดอร่อยแบบนี้อยู้ใกล้ ๆ ก็แนะนำเชิญชวนให้เข้ามาเยี่ยมชมได้ครับ อยู่ซอยติดกับเอ็มควอเทียร์เลยครับ เดินเข้าไปในซอยไม่ดี่ก้าวก็ถึงแล้วร้านอยู่ติดกับร้านเซเว่นครับ

รีวิวร้านอื่นที่คุณอาจสนใจ