ร้านอเมซอน ปตท.เลี่ยงเมืองสุรินทร์ ออกแบบสวย ต้องมานั่งชิลล์

ร้านกาแฟอเมซอน PTT Station ปตท.เลี่ยงเมืองสุรินทร์ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟของอเมซอนที่ออกแบบได้ดีจริง ๆ บรรยากาศภายนอกดีมาก จะนั่งทำงานสบาย ๆ นิ่งจิบกาแฟชิล ๆ ก็อิ่มเอม ตอนเช้า-สาย ๆ อากาศเย็น ๆ สุดยอดบรรยากาศ

  • จองที่พักกับ Agoda
  • ส่วนลดสูงสุด 99% พร้อมคูปองลดสูงสุด 2,100 บาท ที่ Traveloka
  • ลูกค้าใหม่ลด 8% โรงแรมราคาคุ้มๆ เริ่มต้น 111 บาท เท่านั้น พร้อมส่วนลดโรงแรม และเที่ยวบินอีก 999 บาท 7-11 พ.ย. 65 เท่านั้น ที่ Trip.com

สารภาพเปิดอกเลยว่า ประทับใจมาก ไปใช้บริการแล้วชอบอกชอบใจจึงอยากทำบทความ แชะภาพเอามาแชร์ให้ท่าน ๆ ที่อยู่สุรินทร์ หรือเดินทางผ่านลองเข้าไปใช้บริการกัน ให้กำลังใจทีมงานผู้ออกแบบและดูแลนะครับ นี่คือมานเตอร์พีซของท่านเลยครับ

แอดมินเคยมีโอกาสมาพักอาศัยในเมืองสุรินทร์เป็นการชั่วคราวสองเดือนครับ ด้วยความที่เป็นคนชอบทำงานนอกสถานที่จึงตวะเวณหาร้านกาแฟนั่งทำงาน ซึ่งในสิุรินทร์ก็มีไม่มากนัก โดยร้านอเมซอน ปตท.เลี่ยงเมืองสุรินทร์ แห่งนี้แหละที่เป็นหนึ่งในดวงใจมาใช้บริการบ่อยที่สุด

ทำไมถึงมาบ่อย ขออธิบายด้วยภาพครับ

นี่เป็นโต๊ะทำงานที่ผมนั่งประจำครับ นั่งพิมพ์งานไป ชมวิวทุ่งนาไป ช่างเป็นการทำงานที่ชิลล์และได้แรงบันดาลใจเหลือเกินครับ จิบเครื่องดื่มร้อน ๆ พิมพ์งานที่หลั่งไหลตามไอเดียกระฉูด พอใจในตัวเอง รู้สึกคิมูจิเอามาก ๆ

นี่เป็นภาพที่ผมถ่ายในยามเช้า แสงแดดอ่อน ๆ ลมทุ่งเย็น ๆ ในยามหนาวมันช่างอิ่มเอมในการทำงานเหลือเกินครับ

แถมให้ดูอีกมุม

และอีกมุมที่เห็นทุ่งนา นี่ยิ่งตอนที่ข้าวเขียว ๆ หน้าฝนนะครับ สวยงามอย่าบอกใครเชียว

ผมชอบความตั้งใจของทีมงานออกแบบนะ เขาจะมีธีมการจัดแต่งบริเวณด้วยนะ ปีที่แล้วที่ผมมาใช้บริการเขาจัดเป็นดงซากุระธีมญี่ปุ่นจ๋าเลย น่าถ่ายรูปมาก ๆ

ชมพูแหววแบบนี้เลยครับ

แต่ช่วงนี้ออกจะดร็อปไปหน่อยนะ มีแค่ต้นคริสมาสต์ผู้โดดเดี่ยวต้นเดียว

แต่ถึงกระนั้น แม้การตกแต่งตามธีมอาจจะไม่เหมือนเดิม แต่แค่บรรยากาศโต๊ะกาแฟริมนา(ที่มีประมาณ 20 ที่นั่ง) ก็เป็นไฮไลท์ที่คุณจะหาจากร้านอเมซอนที่อื่นได้ยากแล้วล่ะครับ ทำเลแบบนี้ การออกแบบอย่างนี้ ความเหมาะเจาะหาลงตัวยากครับ อาจมีที่นี่ที่เดียวด้วยซ้ำไป

ก็แนะนำนะครับ ร้านกาแฟร้านอเมซอน ปตท.เลี่ยงเมืองสุรินทร์ อยู่สุรินทร์ครับ ใครมาไม่ถูกก็ตั้ง google map ได้เลยครับง่ายมาก ๆ

บทความคล้ายกันที่ท่านอาจสนใจ

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *